Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Bán Đất Đồng Nai (Cao su tại SUối Cao)

Diện tích 4 mẫu 3
Hiện trạng: SU đã cạo được 1 năm, sắp cạo năm 2
VỊ trí: Suối Cao, Xuân Lộc, Đồng Nai.
Đặc điểm: Gần đường nhựa (cách gần 2km); gần K3, an ninh, đường dễ đi, xe ô tô, xe trọng tải lớn đều đi được.
 Đường đi vào

Giống G4

Hàng su



Liên hệ: Ms Mỹ 0979.509.344
P.s: Ngoài ra còn có một số đám khác, sẽ được cập nhật tiếp theo. Đa dạng về năm tuổi của su,về diện tích miếng su. Cộng thêm đất điều, tràm, và đất nền.

3 nhận xét:

  1. Cây cao su có một lịch sử đáng nói tại Việt Nam. Nó do người Pháp du nhập vào Việt Nam khi họ đô hộ nước ta vào giưã thế kỷ 19. Dân Maya sống ở Trung Mỹ (nay là Mexico, Honduras) dùng mủ cao su làm bóng. Khí hậu nhiệt đới rất thích hợp cho cây cao su, nên hầu hết các đồn điền cao su là ở Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, là những nơi sản xuất 90% cao su thiên nhiên cuả thế giới.
    Các đồn điền cao su cuả Pháp ở miền Nam Việt Nam thường tuyển dụng công nhân từ Bắc đưa vào Nam. Họ là những người bị bóc lột sức lao động một cách tàn nhẫn, và làm việc trong những điều kiện vệ sinh tồi tệ, nên khi kiệt quệ trở về thì trở thành những người ốm yếu vì sốt rét ngã nước.
    Xin mời các bạn xem một cảnh công nhân cạo mủ ở đồn điền cao su Việt Nam:
    http://www.tinypic.com/view/?pic=eb4qk4

    Trả lờiXóa
  2. Bán đất Đồng Nai có khí hậu nhiệt đới rất thích hợp cho cây cao su, nên hầu hết các đồn điền cao su là ở Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, là những nơi sản xuất 90% cao su thiên nhiên cuả thế giới.

    Trả lờiXóa